Dự án Opal Phạm Văn đồng

opal boulevard của Đất Xanh được thiết kế tinh tế, hiện đại. Diện tích căn hộ Opal pham van dong rất phù hợp với cuộc sống gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.

Đào Tạo Về Marketing Là Làm Những Gì?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietlink, 14/2/20 lúc 10:44.

  1. vietlink

    vietlink Member

    Tham gia:
    18/5/19
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính của bạn:
    Nam
    Website:
    Làm gì để marketing tốt? là câu hỏi khiến nhiều công ty doanh nghiệp phải suy nghĩ. Để hoạt động kinh doanh phát triển việc lập một kế hoạch kinh doanh là cần thiết, nhưng một kế hoạch tiếp thị tốt cũng quan trọng không kém. Việc đào tạo về marketing sẽ tiền đề cho sự phát triển.

    Khác với kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing tập trung vào tiếp cận khách hàng và giữ khách hàng. Đây là kế hoạch hành động, những gì bạn sẽ bán và ai sẽ muốn mua, các chiến thuật nào sẽ sử dụng để tạo ra kết quả trong bán hàng. Để làm tốt các nhân viên cần được đào tạo về marketing một cách chuyên sâu.

    [​IMG]
    Đào tạo về marketing là làm những gì?

    Hiểu được việc thực hiện một chiến dịch marketing quan trọng thế nào nên nhiều công ty chuyên về dịch vụ đào tạo ngành marketing ra đời. Việc đào tạo marketing cần có một chương trình cơ bản dựa trên đó sẽ đưa ra những phân tích và kế hoạch đúng đắn cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Sau đây là các bước cơ bản để có một chiến dịch marketing hiệu quả:

    Phân tích tình hình

    Đầu tiên phân tích một cách tổng quan ngắn gọn về công ty, doanh nghiệp của mình, những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và các mối đe dọa. Tiếp theo,tìm hiểu và mô tả bất kỳ cơ hội bên ngoài nào có thể tận dụng, chẳng hạn như mở rộng thị trường cho sản phẩm. Bên cạnh đó cần đề cập đến những mới đe dọa bên ngoài để vạch ra phương án đối phó.

    Xác định đối tượng hướng đến

    Xác định đối tượng hướng đến giúp phát hiện ra nhóm khách hàng tiềm năng. Có thể dựa vào độ tuổi, giới tính, thành phần gia đình, thu nhập và vị trí địa lý như cũng như lối sống của người tiêu dùng để tìm ra đối tượng mà công ty, doanh nghiệp đang hướng đến. Để tìm được nhóm khách hàng tiềm năng, hãy tự hỏi như sau: Khách hàng của mình bảo thủ hay sáng tạo? Nhút nhát hoặc tự tin? Truyền thống hay hiện đại? Hướng nội hay hướng ngoại? Họ thường mua sản phẩm nào? Mua với số lượng bao nhiêu?... Những câu hỏi trên sẽ giúp tìm ra đối tượng hợp lý.

    [​IMG]
    Xác định mục tiêu tiếp thị

    Bạn muốn kế hoạch tiếp thị sẽ đạt được những gì? Tiếp đó, viết ra một danh sách ngắn gồm các mục tiêu và những việc phải làm để đạt được mục tiêu tiếp thị. Việc xác định đúng mục tiêu giúp cho kế hoạch được tiến thành thuận lợi hơn.

    Xây dựng chiến lược truyền thông

    Đây chính là trái tim và linh hồn của kế hoạch tiếp thị. Khi đã vạch ra những mục tiêu phải hoàn thành thì bây giờ chính là thời gian để thực hiện các chiến thuật đã đặt ra trước đó để đạt mục đích. Cần chọn phương tiện truyền thông phù hợp để quảng bá cho các loại sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, doanh nghiệp.

    Thiết lập ngân sách tiếp thị
    Cần phải dành một tỷ lệ phần trăm nhất định của tổng doanh thu để thực hiện các chiến lượng Marketing hàng năm. Cần đảm bảo cân bằng trong thu chi, khi nhận ra đã vượt ngoài ngân sách mà đã chuẩn bị cần có sự điều chỉnh thích hợp.

    Làm gì để Marketing tốt?

    Để chiến lược marketing của công ty, doanh nghiệp đạt được hiệu quả như mong muốn trước tiên cần xác định được những yếu tố trên một cách chính xác nhất, phù hợp nhất đối với sản phẩm dịch vụ. Từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp lên kế hoạch một cách cẩn thận, tỉ mỉ dự phòng trước những rủi ro. Cần có một đội ngũ nhân viên được đào tạo ngành marketing chuyên nghiệp. Đối với ngành marketing đầu óc và trí tưởng tượng phong phú là một lợi thế.

    [​IMG]

    Nếu quý khách hàng đang bâng khuâng về chiến lược marketing của mình hãy liên hệ ngay với VIETLINK – Công ty chuyên đào tạo về marketing chuyên nghiệp để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc.
     

Share This Page

Quảng cáo banner