Dự án Opal Phạm Văn đồng

opal boulevard của Đất Xanh được thiết kế tinh tế, hiện đại. Diện tích căn hộ Opal pham van dong rất phù hợp với cuộc sống gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.

Tư Vấn Chiến Lược Marketing Ngành Bất Động Sản Với Các Chiến Lược

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietlink, 16/1/20.

  1. vietlink

    vietlink Member

    Tham gia:
    18/5/19
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính của bạn:
    Nam
    Website:
    Thị trường bất động sản trải qua nhiều năm phát triển và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lãi suất, điều kiện kinh tế và tăng trưởng việc làm… Những yếu tố này tác động trực tiếp đến hành vi của cả người đầu tư và mua bất động sản. Một công ty tư vấn chiến lược ngành bất động sản là một ý kiến hay.

    Bất kể thị trường hiện đang hoạt động như thế nào, bạn đều có thể áp dụng những chiến lược marketing bất động sản phù hợp để có thể tăng khả năng chốt sale một cách hiệu quả. Nhưng hiệu quả của việc tư vấn chiến lược ngành bất động sản không phải một sớm một chiều, nếu đã lựa chọn cần phải theo đuổi đến cùng mới mang lại hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]
    Tư vấn chiến lược marketing ngành bất động sản với các chiến lược

    Mở rộng ngân sách cho chiến dịch marketing


    Một yếu tố quan trọng khác nhằm tăng doanh số bán hàng trong lĩnh vực bất động sản là đầu tư nhiều ngân sách hơn cho các chiến dịch marketing bất động sản của mình. Có rất nhiều chi phí cho việc triển khai một kế hoạch marketing bất động sản, chẳng hạn như chi phí cho các trang web bất động sản, chi phí quảng cáo cho các kênh digital, chi phí cho các kế hoạch truyền thông và PR cho dự án,… Điều cần ghi nhớ ở đây là chi tiêu của bạn phải phân bổ hợp lý và hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu cho dự án bất động sản của bạn. Ví dụ: khách hàng ở khu vực thành thị thì có thể đẩy mạnh chiến dịch marketing bất động sản thông qua các kênh marketing online, hay đối với khách hàng ở khu vực nông thôn có thể đẩy mạnh các phương pháp như phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo,…

    Xây dựng website dự án và sử dụng các kênh digital marketing

    Điều đầu tiên cần làm cho kế hoạch marketing bất động sản là thiết lập sự hiện diện của bạn trên internet bằng một trang web chuyên nghiệp, cũng như quảng cáo cho dự án của mình trên các trang mạng xã hội. Những việc làm này đòi hỏi phải được triển khai một cách có chiến lược và đúng đắn để kết quả mang lại là tiềm năng rất lớn trong việc tiếp cận với các khách hàng mục tiêu. Bạn cũng có thể tiến hành chiến dịch marketing bất động sản của mình thông các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc bằng các chiến dịch quảng cáo có trả phí. Một số phương pháp quảng cáo hiệu quả cho các công cụ này có thể kể đến như Google Adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing,…

    [​IMG]
    Thúc đẩy doanh số thông qua marketing truyền miệng

    Việc thúc đẩy các giao dịch thông qua những lời giới thiệu từ các khách hàng trước đó được xem là một trong những phương án marketing bất động sản hiệu quả nhất. Những khách hàng mới rất dễ dàng chọn các dự án bất động sản khi được bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân giới thiệu. Bạn luôn có thể thúc đẩy cách tiếp cận này bằng cách đưa ra các ưu đãi khi có người giới thiệu một khách hàng mới cho dự án bất động sản của bạn.

    Đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng

    Chúng ta sống trong một thế giới đang tiến đến tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Điều rất quan trọng trong chiến lược marketing bất động sản này là phải giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất có thể hoặc nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất đi những khách hàng đó. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn trả lời yêu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt. Bạn không thể trì hoãn việc trả lời những thắc mắc của khách hàng hôm nay trong ngày hôm sau. Đáp ứng những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng sẽ làm tăng thêm uy tín và danh tiếng cho doanh nghiệp bất động sản.

    Thường xuyên đăng tin về dự án bất động sản

    Nếu bạn muốn tăng nhanh doanh số bất động sản và nghiêm túc về thành công lâu dài, thì thường xuyên đăng các mẩu tin về dự án bất động sản được xem là một phương pháp hiệu quả, bao gồm tin tức về chủ đầu tư, về những tiện ích của dự án, lợi ích của chủ sở hữu nhà, những hình ảnh sinh động về dự án, hoặc đơn giản là về tiến độ của dự án bất động sản. Tất cả các khách hàng hiện tại và tiềm năng sẽ đánh giá cao những thông tin từ các bản tin như vậy, vì nó thể hiện được những lợi ích và cam kết của bạn đối với khách hàng.

    [​IMG]

    Ngành bất động sản rất cần chiến lược marketing vì thế hãy liên hệ ngay với VIETLINK – Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing bất động sản hiệu quả tại TPHCM. Chúng tôi sẽ đưa ra những chiến lược phù hợp nhất với công ty doanh nghiệp của bạn.
     

Share This Page

Quảng cáo banner